Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Tin mới trong ngày: Nữ tiếp viên 'mây mưa' trong nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn

Tin phap luat hinh su: "Chủ nhà hàng bố trí cho khách mua dâm ở tầng cao, có đường lên nhỏ hẹp. Bên dưới được trang bị báo động để nhân viên cảnh giới mỗi khi có động khiến công tác phá án vô cùng khó khăn", một cán bộ điều tra cho hay.

Ngày 26/11, Công an quận 1 (TP HCM) tạm giữ hình sự Hồ Thị Ngọc Hương (43 tuổi), Đỗ Đình Hoài (27 tuổi) và Võ Văn Hiệp (29 tuổi) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.


3 nghi can bị tạm giữ. Ảnh: Quốc Thắng.


Trước đó, đêm 25/11, Công an quận 1 phối hợp Đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội (TP HCM) ập vào kiểm tra nhà hàng Trúc Trúc Xinh (đường Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao). Phát hiện cảnh sát, nhân viên tầng dưới ngăn cản, nhấn chuông báo động để hàng chục tiếp viên chạy tán loạn.
Có thể bạn quan tâm: Những câu chuyen ngoai tinh gây shock

Các trinh sát ập vào căn phònqg ở tầng 4, bắt quả tang nữ nhân viên 23 tuổi đang bán dâm cho khách. Ở các phòng khác, nhiều bao cao su chưa sử dụng vứt lăn lóc... 6 người liên quan bị đưa về trụ sở làm việc

"Má mì" Hương khai nhận nhà hàng có 5 tầng và hơn 20 tiếp viên thường xuyên phục vụ. Họ tập trung ăn ở tại tầng 5. Khi khách đến ăn nhậu được sắp xếp vào các tầng 1,2,3. Ai muốn "vui vẻ" thì được đưa vào 2 phòng ở tầng 4.

Mỗi lần "phục vụ", nữ tiếp viên nhận 1 triệu đồng nhưng phải chia lại cho Hương 10%. Ngoài ra, Hương còn đòi khách trả cho mình 200.000 đồng tiền công giới thiệu.

Còn Hoài và Hiệp là 2 phục vụ nhưng có nhiệm vụ dẫn khách và cung cấp bao cao su để được chia 100.000 đồng.

Theo cơ quan điều tra, tụ điểm karaoke không phép này được trinh sát theo dõi gần một năm nay. Nhà hàng chỉ điều "chân dài" phục vụ "tới bến" khi khách nói đúng mật khẩu.

"Chủ nhà hàng bố trí cho khách mua dâm ở tầng cao, có đường lên nhỏ hẹp. Bên dưới được trang bị báo động để nhân viên cảnh giới mỗi khi có động khiến công tác phá án vô cùng khó khăn", một cán bộ điều tra cho hay.

Nguồn: vnexpress

Xem thêm: Những tâm sự về hon nhan gia dinh cảm động nhất

About the Author

Wasim Ahmad

Blogger

I am the founder of this blog if you like my tuts , follow me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Contact us