Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Tin thể thao: Micheal Carrick CHÍNH THỨC ở lại Man Utd

Trang chủ Man Utd thông báo đã hoàn tất gia hạn hợp đồng với tiền vệ Carrick thêm 1 năm.

Mặc dù ở tuổi 34 nhưng Carrick vẫn là cái tên quan trọng với M.U. Chính vì vậy, trong thời gian qua, BLĐ Quỷ đỏ đã xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Cuối cùng, họ đã “trói chân” thành công Carrick.

Bạn đã tìm được con số may mắn của mình trong ngày hôm nay chưa. Hãy cùng các chuyên gia của xoso.wap soi cầu dự đoán kết quả XSMB cực nhanh cực chuẩn xác nhé.


Theo thông báo từ trang chủ M.U, họ đã "trói chân" thành công đội phó của M.U thêm 1 năm. Phát biểu trong ngày vui, Carrick cho biết: "CLB vĩ đại này đã trở thành một phần cuộc sống của tôi trong 10 năm qua. Thật tuyệt vời khi có cơ hội làm việc dưới thời HLV Mourinho, người đã giành được rất nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ đã dành sự ủng hộ nhiệt tình cho tôi cũng như CLB. Việc giành chức vô địch FA Cup là một khoảnh khắc đặc biệt và hy vọng, Chúng ta có thể giành thêm nhiều danh hiệu khác".

Để nắm rõ mọi thông tin chính xác nhất của kết quả xổ số 3 miền mời các bạn truy cập tại ket qua xo so trực tiếp nhanh nhất, chính xác nhất của xoso.wap

Trong khi đó, HLV Mourinho cũng rất vui vì giữ chân được Carrick. Ông nói: "Carrick là tiền vệ rất thông minh, cậu ấy có khả năng đọc trận đấu rất tốt. Tôi hài lòng khi cậu ấy đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB. Phong độ trong năm nay cho thấy Carrick vẫn có thể thi đấu tốt và khát khao hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Carrick cũng là cầu thủ có kinh nghiệm. Điều này rất cần thiết với chúng tôi. Tôi thực sự mong muốn làm việc cùng anh ấy".

Mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Michael Carrick vẫn ra sân 42 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd mùa giải vừa qua.

About the Author

Wasim Ahmad

Blogger

I am the founder of this blog if you like my tuts , follow me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Contact us