Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

CH Czech vs Thổ Nhĩ Kỳ 02h00 ngày 22/06: Những người... cùng khổ

Tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 sẽ chỉ dành cho một trong 2 đội trong trận chiến cuối cùng đêm nay, cả CH Czech và Thổ Nhĩ Kỳ đều buộc phải chiến thắng để tiếp tục chinh phục Euro 2016.

Tính đến trước loạt trận cuối cùng, cơ hội để CH Séc có thể giành vị trí thứ hai – đồng nghĩa với một tấm vé trực tiếp có mặt ở vòng 1/8, là rất ít ỏi khi họ đang kém Croatia tới 3 điểm. Thực tế hơn, CH Séc tự biết mục tiêu của họ ở thời điểm này sẽ là đi vòng lên vòng knock out với tư cách đội bóng nằm trong nhóm bốn đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất ở các bảng đầu.

Mời các bạn cùng xoso.wap nghiên cứu và đưa ra bộ số dự đoán kết quả XSMB thu 5 có khả năng về cao nhất trong ngày hôm nay

CH Czech có nhiều thuận lợi hơn trong cuộc đua đêm nay

Tất nhiên, để thực hiện được điều đó họ cần phải có trọn 3 điêm trước Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận cuối cùng. Không những vậy, đây phải đây sẽ là trận đấu Cech và đồng đội cần ghi càng nhiều bàn thắng để phòng trường hợp so sánh hiệu số bàn thắng thua với các đội đứng thứ ba ở 5 bảng đấu còn lại.

Khó khăn hơn, Mới đây thủ lĩnh Tomas Rosicky đã chính thức nói lời tạm biệt EURO 2016 vì chấn thương, để lại khoảng trống mênh mông nơi hàng tiền vệ. Đến lúc này, Czech không còn gì để bấu víu ngoài tinh thần đồng đội và sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech.

Nhận ngay cặp lô tô bạch thủ đẹp nhất trong ngày, mời các bạn truy cập tại du doan xo so kết quả 3 miền nhanh nhất chính xác nhất của xoso.wap.vn

Tuy nhiên, may mắn lại mỉm cười với CH Czech khi đối thủ của họ là Thổ Nhĩ Kỳ còn "thê thảm" hơn, sau 2 vòng đấu đầu tiên những gì Thổ Nhĩ Kỳ có được chỉ là con số không tròn trĩnh. Chi tiết hơn, họ để thua Croatia và Tây Ban Nha với các tỷ số 0-1 và 0-3.

Thổ Nhĩ Kỳ đã có một mùa Euro đáng quên

Ngoài phong độ hiện tại không ủng hộ, lịch sử đối đầu cũng không đứng về phía đội bóng của Ardan Turan và đồng đội. Tính tại mọi mặt trận tham dự, Thổ Nhĩ Kỳ có tổng cộng 19 trận đối đầu CH Séc và trong đó họ chỉ thắng có 4 trận, còn lại là hòa 3 và có 12 trận để thua trước đối thủ.

Tra cứu vào dự đoán kết quả XSMN để tìm ngay ra con số mang lại may mắn cho bạn ngày hôm nay.

Trong khi đó, ở một trường hợp khác, nếu đêm nay là một kết quả hoà đồng nghĩa với việc cả hai đội bóng này cùng nói lời tạm biệt EURO 2016.

Dự đoán: CH Czech 1-0 Thổ Nhĩ Kỳ

Lực lượng:


CH Czech: Tomas Rosicky chấn thương.

Thổ Nhĩ kỳ: Đội hình mạnh nhất.

Thống kê:

- 7 trên 9 trận gần đây của CH Czech có nhiều hơn 2 bàn/trận.

- 5 trên 7 trận đối đầu trước đó giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên.

- 6 trên 7 trận đối đầu trước đó xuất hiện bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

- 9 trên 10 trận gần đây của CH Czech có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1.

- CH Czech thắng 4 trong 10 trận gần nhất.

- Thổ Nhĩ Kỳ thắng 7 trong 10 trận đầy đây.

- 5 lần chạm trán gần nhất với CH Czech, Thổ Nhĩ Kỳ thắng 3 thua 2.

Đội hình dự kiến:

CH Czech: Cech; Kaderabek, Sivok, Kadlec, Limbersky; Plasil, Darida, Kolar, Krejci, Skalak; Skoda.

Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan; Gonul, Topal, Balta, Erkin; Ozyakup, Sahin, Sahan, Mor, Turan; Yilmar.

Có thể bạn quan tâm: Nhận ngay những cặp số được dự đoán siêu chuẩn và siêu chính xác nhất XSTD hôm nay thứ 3 ngày 21/06/2016, mời các bạn cùng tham khảo.

About the Author

Wasim Ahmad

Blogger

I am the founder of this blog if you like my tuts , follow me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Contact us