Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Ukraine trở thành ĐT đầu tiên bị loại khỏi EURO 2016

Tính tới ngày 20/6, đã lộ diện 2 đội bóng đầu tiên chính thức bị loại khỏi VCK EURO 2016.
Sau lượt trận đêm 16 và rạng sáng 17/6, vòng chung kết EURO 2016 đã chính thức xác định được đội bóng đầu tiên phải nói lời chia tay. 
Nhận ngay những cặp số được dự đoán siêu chuẩn và siêu chính xác nhất XSTD hôm nay thứ 2 ngày 20/06/2016, mời các bạn cùng tham khảo.
Ở lượt trận rạng sáng ngày 17/6, Ukraine đã chơi áp đảo trước Bắc Ireland. Tuy nhiên, duyên ghi bàn vẫn chưa đến cộng với việc hàng thủ đá như ..mơ ngủ nên đội bóng của HLV Mykhailo Fomenko đã phải nếm mùi thất bại 0-2.
Trong trận đấu khác ở bảng C diễn ra sau đó vài giờ, ĐT Đức đã bị Ba Lan “cầm chân” với tỷ số 0-0. Như vậy, sau lượt trận thứ 2, Đức tiếp tục dẫn đầu với 4 điểm như Ba Lan nhưng xếp trên vì hơn hiệu số bàn thắng. Bắc Ireland đứng thứ 3 với 3 điểm, còn Ukraine xếp bét bảng khi chưa giành được điểm nào.
uk
Tại EURO 2016, có tổng cộng 24 đội bóng tham dự, chia thành 6 bảng. Các đội tuyển thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 2 đội dẫn đầu mỗi bảng và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất vào chơi ở vòng 1/8.
Theo quy định của LĐBĐ châu Âu (UEFA), trong trường hợp 2 đội bóng ở cùng bảng đấu bằng điểm nhau, chỉ số phụ đầu tiên được tính đến là thành tích đối đầu. Điều đó đồng nghĩa với việc, Ukraine đã chính thức phải nói lời chia tay EURO 2016.
Mời các bạn cùng xoso.wap nghiên cứu và đưa ra bộ số dự đoán kết quả XSMB thu 5 có khả năng về cao nhất trong ngày hôm nay
Tính đến hôm nay, ngày 20/6, tiếp tục có thêm đội bóng bị loại sau lượt trận cuối cùng của bảng A. Romania đã phải xách vali về nước sau thất bại bất ngờ 0-1 trước Albania. Romania được đánh giá cao hơn Albania khá nhiều, với 1 điểm có trong tay họ cần một chiến thắng để có thể hi vọng vào tấm vé đi tiếp. 
Còn với Albania, họ chưa có điểm nào, và không thể vươn tới vị trí thứ nhì được nữa. Nếu thắng trận này, họ cũng chỉ có 3 điểm, và cơ hội được xét 'vé vớt' đối với những đội đứng thứ 3 có thành tích cao nhất là vô cùng mỏng manh. Trận đấu giữa một đội khát điểm và một đội gần như không còn mục tiêu bỗng trở nên hấp dẫn vì cả hai đều chơi tấn công.
Albania-3
Albania ăn mừng như thể đã vô địch sau khi loại Romania khỏi EURO 2016
Hai đội chơi giằng co như thế cho đến tận lúc trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu. Thắng trận, Albania có 3 điểm và xếp thứ 3 tại bảng A. Họ vẫn còn hi vọng mỏng manh có thể lọt vào 4 đội đứng 3 có thành tích tốt nhất, dù cơ hội là không cao cho lắm. Trong khi đó, Romania chính thức nói lời chia tay EURO 2016.
Xem thêmĐón xem kết quả xổ số miền Trung hôm nay được cập nhật trực tiếp tại du doan xo so mien trung vào lúc 17h15p tối nay.

About the Author

Wasim Ahmad

Blogger

I am the founder of this blog if you like my tuts , follow me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Contact us